f
title
แขวงทางหลวงกาญจนบุรี
KANCHANABURI HIGHWAY DISTRICT
วิสัยทัศน์ : บำรุงรักษาทางหลวงให้มีความสะดวก สะอาด ปลอดภัย เพื่อความพึงพอใจของผู้ใช้ทาง
นายแสงทอง พาแก้ว ผู้อำนวยการแขวงทางหลวงกาญจนบุรี ห่วงใยผู้สัญจรตามท้องถนน สั่งผลิตติดตั้งฝาตะแกรงท่อระบายน้ำ และติดตั้ง 114 เรียบร้อย
ลงวันที่ 31/08/2565

 

"แสงทอง พาแก้ว"ผอ.แขวงทางหลวงกาญจนบุรี ห่วงใยผู้สัญจรตามท้องถนน

สั่งผลิตติดตั้งฝาตะแกรงท่อระบายน้ำ และติดตั้ง 114 เรียบร้อย

นายแสงทอง พาแก้ว ผู้อำนวยการแขวงทางหลวงกาญจนบุรี กล่าวว่า ตามที่แขวงทางหลวงกาญจนบุรีได้ถูกคนร้ายโจรกรรมฝาตะแกรงท่อระบายน้ำ ในทางหลวงหมายเลข 323 ช่วงระหว่างแยกหนองเสือ – แยกหนองตาบ่ง อำเภอท่าม่วง จังหวัดกาญจนบุรี จำนวน 114 ฝา แขวงทางหลวงกาญจนบุรีได้สืบหาข้อมูลจนสามารถจับตัวผู้กระทำความผิดและดำเนินคดีได้แล้วนั้น ในระหว่างการผลิตแขวงทางหลวงกาญจนบุรีได้สั่งการให้หมวดฯในพื้นที่ดำเนินการวางสิ่งอำนวยความปลอดภัย เพื่อป้องกันการเกิดอุบัติเหตุอย่างครบครัน และทางแขวงทางหลวงกาญจนบุรีได้ทำการทยอยผลิตและติดตั้งฝาตะแกรงท่อระบายน้ำ มาโดยตลอด ปัจจุบันได้ดำเนินการเสร็จเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

นายแสงทอง พาแก้ว ผู้อำนวยการแขวงทางหลวงกาญจนบุรี กล่าวอีกว่า แขวงทางหลวงกาญจนบุรี เราก็ได้ดูแล และติดตั้งไฟฟ้าแสงสว่างตามทาง การพัฒนาเส้นทางการจราจร เพื่อให้เกิดความคล่องตัว และสามารถเชื่อมต่อกับเส้นทางทวาย ประเทศเมียนมาร์ ในอนาคต เราต้องการนำความเจริญในด้านการคมนาคม เพื่อชาวกาญจนบุรี และนักท่องเที่ยวจากทั่วประเทศ ที่เดินทางเข้ามาท่องเที่ยวยังจังหวัดกาญจนบุรี ตนเน้นความสะดวก ปลอดภัย ห่วงใยประชาชนเป็นที่ตั้ง ถนนหนทางดี ไฟฟ้าสว่าง ประชาชนผู้สัญจรในเขตแขวงทางหลวง ก็สะดวกสบาย แขวงทางหลวงก็มีความสุขผอ.แสงทอง ห่วงใยประชาชน

https://m.facebook.com/story.php?story_fbid=360860849588710&id=100069943929890

#กรมทางหลวง

#สายด่วนกรมทางหลวง1586

#แขวงทางหลวงกาญจนบุรี โทร 034-520-598


'