f
title
แขวงทางหลวงกาญจนบุรี
KANCHANABURI HIGHWAY DISTRICT
วิสัยทัศน์ : บำรุงรักษาทางหลวงให้มีความสะดวก สะอาด ปลอดภัย เพื่อความพึงพอใจของผู้ใช้ทาง
ประกาศ แขวงทางหลวงกาญจนบุรี เรื่อง การประชุมประชาพิจารณ์เพื่อรับฟังความคิดเห็น โครงการก่อสร้างสะพานข้ามทางแยกจุดตัดทางหลวงหมายเลข 324 กับทางหลวงหมายเลข 367 (แยกวังสารภี)
ลงวันที่ 03/10/2566

          ประกาศ แขวงทางหลวงกาญจนบุรี เรื่อง การประชุมประชาพิจารณ์เพื่อรับฟังความคิดเห็น โครงการก่อสร้างสะพานข้ามทางแยกจุดตัดทางหลวงหมายเลข 324 กับทางหลวงหมายเลข 367 (แยกวังสารภี)

          ด้วย แขวงทางหลวงกาญจนบุรี มีโครงการปรับปรุงแก้ไขการจราจรที่ติดขัดและแก้ไขน้ำท่วมซ้ำซากบริเวณทางหลวงหมายเลข 367 ตอน ทางเลี่ยงเมืองกาญจนบุรี และทางหลวงหมายเลข 324 ตอน กาญจนบุรี - หนองขาว ประกอบกับเพื่อเป็นการรองรับปริมาณการจราจรที่มาจากโครงการทางหลวงพิเศษระหว่างเมืองหมายเลข 81 สายบางใหญ่ - กาญจนบุรี ที่จะเปิดให้ทดลองใช้ฟรีในช่วงปลายปี 2567 และเปิดบริการอย่างเต็มรูปแบบในต้นปี 2568 ซึ่งคาดว่าจะมีนักท่องเที่ยวเดินทางเข้ามายังจังหวัดกาญจนบุรีเป็นจำนวนมาก จึงต้องมีโครงการที่รองรับปริมาณการจราจรดังกล่าวอย่างเร่งด่วน คือโครงการก่อสร้างสะพานข้ามทางแยกจุดตัดทางหลวงหมายเลข 324 กับทางหลวงหมายเลข 367 (แยกวังสารภี)

           เพื่อให้ประชาชนและหน่วยงานภาครัฐ ภาคเอกชน ที่เกี่ยวข้องได้รับทราบและเกิดความเข้าใจที่ถูกต้องในการดำเนินโครงการนี้ แขวงทางหลวงกาญจนบุรี จึงเห็นควรให้ทุกภาคส่วนเข้ามามีส่วนร่วมในการรับรู้ข้อมูลข่าวสาร แสดงความคิดเห็นและข้อเสนอแนะที่เป็นประโยชน์ เพื่อให้สอดคล้องกับความต้องการของประชาชนในพื้นที่ โดยจัดให้มีการประชุมประชาพิจารณ์ นำเสนอความเป็นมา วัตถุประสงค์ และแนวทางการดำเนินงานของโครงการ รวมถึงด้านการมีส่วนร่วมของประชาชน และหน่วยงานของรัฐ ภาคเอกชนที่เกี่ยวข้อง ตลอดจนประชาชนในพื้นที่ของโครงการ ร่วมแสดงความคิดเห็นและเสนอแนะที่เป็นประโยชน์ต่อการดำเนินโครงการ

           แขวงทางหลวงกาญจนบุรี จึงขอเชิญหน่วยงานภาครัฐ ภาคเอกชน และประชาชนผู้สนใจ เข้าร่วมประชุมและร่วมแสดงความคิดเห็น ข้อเสนอแนะ ที่จะเป็นประโยชน์ต่อโครงการ ในวันพฤหัสบดีที่ 19 ตุลาคม 2566 เวลา 09.30 – 12.00 น. ณ ห้องประชุมองค์การบริหารส่วนจังหวัดกาญจนบุรี ถนนแสงชูโตเหนือ ตำบลท่ามะขาม อำเภอเมืองกาญจนบุรี จังหวัดกาญจนบุรี

#กรมทางหลวง

#สายด่วนกรมทางหลวง1586

#แขวงทางหลวงกาญจนบุรี โทร 034-520-598


'